Jólin 2013

Kominn annar dagur jóla, ótrślegt hvaš tķminn fer hratt yfir! En, ósköp eru žetta notalegir dagar,,,hjį mér! Ég get nefnilega bara talaš fyrir mig. Var aš hugsa ķ nótt kl.2 žegar ég heyrši ķ krökkum vera meš lęti śt ķ žessum kulda, af hverju eru žau ekki heima ķ fašmi fjölskyldunnar. Sjįlfsagt margar įstęšur en vonandi finna flestir fyrir helgi jólanna, įn įfengis og vķmuefna, sérstaklega ef börn eru annars vegar. Žeir sem fóru ķ kirkju og hlustušu į fagnašarerindi jólanna lķšur örugglega vel ķ hjartanu, žaš er svo mikill erill flesta daga aš viš sjįum ekki hvaš skiptir mįli. Hvaš skiptir žį svona miklu mįli aš viš žurfum aš staldra viš? Jś,okkur žarf aš lķša vel meš žaš sem viš erum aš gera, ašeins žannig getum viš gefiš öšrum af heilum hug. Nś er ég ekki aš tala um gjafir og peninga, heldur žaš sem allir žurfa, hlżju, hvatningu, huggunarorš, bros. Žetta er ekki flókiš og öllum lķšur vel aš gefa žetta, en gerum viš nóg, lętur okkur ekki betur aš vera ópersónuleg og heimtufrek, ég veit žaš ekki, hver svari sjįlfum sér! Viš nż įramót er gott aš setja sér markmiš fyrir nęsta įr. Löngu bśin aš sjį aš žaš eru litlu markmišin sem yfirleit nįst, ekki žaš aš stór markmiš séu sķšri. ég tek žessi litlu, brosiš og žann pakka, lofa ekki aš mér takist žaš en mašur veršur aš reyna. Byrja į hverjum morgni meš žvķ aš brosa ķ spegilinn. Einhverstašar veršur mašur aš byrja, ekki satt! Vonandi hafa allir notiš jólanna, óska žér glešilegra jóla og birtu og gleši į nżju įri.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband