Kęrleikur

Glešileg jól kęru žiš. Datt ķ hug aš setjast viš tölvuna og skrifa um kęrleika. Ekki žaš aš ég viti meira um hann en hver annar. Hann er bara svo frįbęr. Veit ekki um neinn annan sjóš sem vex viš žaš eitt aš veita śr honum. Hann semsagt veršur stęrri og meiri viš žaš eitt aš gefa vaxtalaust śr žessum frįbęra sjóši "kęrleikssjóšnum" og allir geta veriš meš og gefa! Žaš var bankaš hjį mér kl 4 į ašfangadag. fyrir utan stóšu žrjś börn nįgranna okkar, žeim langaši aš gefa mér og konunni minni jólakort og lķtin pakka. Ég sagšist ekki vera meš neinn pakka fyrir žau, jś žaš var allt ķ lagi, žeim bara langaši aš glešja okkur. Vį ef žetta er ekki kęrleikur til nįungans, hvaš žį, žau voru 4 - 7 og 10 įra sirka. Oft finnst okkur aš ef gjafir eru ekki stórar eša ekkert er tilefniš, hljóti žetta aš vera hęllęrislegt. Samt finnst flestum gaman aš gera gott. Viš erum kannski föst ķ eigin hugsunum og kunnum ekki aš segja viš nęsta mann. hey žś, mér finnst nś bara vęnt um žig. Vil bara nota žetta tękifęri til aš óska öllum sem ég žekki og lķka žeim sem ég žekki ekki, Glešileg jól og mķn stęrsta ósk er aš allir finni žessa vellķšan sem fylgir žvķ aš gefa kęrleika og kunna aš taka viš honum.Vonandi veršur nęsta įr og öll okkar framtķš sveipuš žessum frįbęra sjóši sem öllum stendur opin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband