Męlanleg markmiš? Hvaša, hvaša

Žeir sem setja sér markmiš og standa viš žau, rétti upp hönd,1,2,,3,,, fleiri, ekki, ęę. En hvaš eru žį męlanleg markmiš, hvaš er mašurinn aš tala um? Ég var staddur ķ Sviss fyrir mörgum įrum. Fyrir daga evru, viš vorum aš aka frį Sviss til Ķtalķu. Aušvitaš sį ég aš vöruverš į Ķtalķu var miklu lęgra en ķ Sviss, svo ég fór aš spyrja mann og annan, hvort žaš vęri ekki straumur fólks frį Sviss yfir landamęrin, til aš kaupa miklu ódżrari vöru į Ķtalķu. Svariš var afdrįttarlaust, nei, žeir versla heima. Fyrst fannst mér žetta hįlf heimskulegt, en žegar ég fór aš hugsa žetta ķ stęrra samhengi, aušvitaš verslaršu heima og allir hafa vinnu, veršbólgan er i lįmarki, afgangur į vöruskiptum viš śtlönd, žjóšarskuldir lękka og hverfa. Allt žetta gętum viš gert meš žvķ aš setja okkur žaš markmiš aš versla Ķslenskt, žó žaš sé ašeins dżrara, žaš gręša allir. Žetta fellur undir męlanlegt markmiš. Hvernig lķst žér į? Ok, nokkrum lķst ekkert į žetta, aš kaup vöru fyrir 200, žegar hęgt er aš fį innflutta fyrir 170. En sś innflutta flutti śt gjaldeyrir! Ég veit, margir segja, hvaš meš žaš, viš žį segi ég, lesiš hagtölur, reikniš, lęriš. Žetta markmiš kemur öllum viš. Annars er hįlf hįlvitalegt aš skrifa svona, žaš tekur engin mark į svona skrifum. Męli meš aš sem flestir taki eldhśsinnréttinguna og hendi henni, og fįi sér innflutta ķ stašinn, helst franska, žeim vantar svo gjaldeyrir,,,frį okkur!  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband